Bỏ Barca, "nạn nhân của Lampard" cuốn gói theo Mourinho đến Spurs

18:57 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnCái tên đang khiến rất nhiều CĐV Barcelona phấn khích nhiều khả năng sẽ có cú "bẻ lái" ngoạn mục.

Như đã đưa tin, Tottenham Hotspur vẫn đang trong công cuộc phục hưng dưới thời HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được thượng tầng "gà trống" tin tưởng, sẵn sàng chi tiền mua sắm trên thị trường chuyển nhượng để giúp tình cảnh Spurs thay đổi, quan trọng nhất là cán đích ở 1 trong những vị trí top 4 mùa này.

Tuy nhiên, khó khăn vẫn đang bủa vây Jose Mourinho và các học trò, khi mà thành tích đội bóng chưa được cải thiện đáng kể, bởi nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh ngày càng cho thấy trình độ tiệm cận và không còn là "kho điểm" cho những đại gia như Tottenham. Vì lẽ đó, để tiếp tục nuôi mộng thăng hoa và có được lực lượng tinh nhuệ, Tottenham chắc chắn sẽ phải chi tiền để mang thêm về nhiều chữ ký mới.

Willian là gương mặt mới đây có những liên kết chuyển nhượng với Spurs. Đích thân ngôi sao chạy cánh đang chơi cho Chelsea cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho người thầy cũ Jose Mourinho:

"Mọi người hỏi tôi về những huấn luyện viên giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Chắc chắn, Mourinho là một trong số đó."

Willian drops Tottenham transfer hint amid uncertainty over Chelsea future - Bóng Đá

Willian vẫn yêu quý Mourinho. 

"Tôi yêu cách ông ấy quản lý, tổ chức đào tạo và cách Mourinho nói chuyện trong các cuộc họp. Tôi học được nhiều thứ từ Jose Mourinho."

Chính những lời phát biểu này, theo The Mirror, Willian nhiều khả năng sẽ từ chối Barcelona, đội bóng theo đuổi anh suốt thời gian dài để cập bến Spurs, tiếp tục làm việc với người thầy cũ.

Xem HLV Mourinho phát biểu:

Minh Trí | 17:59 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục