BLĐ "lắc đầu", Chelsea bỏ lỡ Declan Rice với mức phí quá hời

12:08 Thứ sáu 09/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên chương trình podcast No Tippy Tappy, Jody Morris khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ qua cơ hội tái hợp Declan Rice.

Jody Morris, cựu trợ lý của HLV Frank Lampard tại Chelsea, thừa nhận Lampard từng lên kế hoạch chiêu mộ Declan Rice, nhưng thương vụ này đã không được ban lãnh đạo Chelsea thông qua.

Morris chia sẻ:

“Bước sang mùa giải thứ hai ở Chelsea, chúng tôi cần nhiều lựa chọn hơn vì Kante chưa thi đấu nhiều. Cậu ấy chỉ chơi khoảng 40% trận và liên tục dính chấn thương. Tôi hỏi Lampard có thích Declan Rice không? Anh ấy nói 'tôi không biết, tôi chưa xem cậu ấy thi đấu đủ nhiều.'"

Declan Rice now reacts after 21-year-old midfielder confirms his departure from Arsenal - Bóng Đá

 Rice đã là người của Arsenal. 

“Đến tháng 12, tôi đã nhắn tin cho Rice và hỏi rằng cậu ấy có quay lại không, nếu Rice không muốn rời đi thì chẳng có ý nghĩa gì để Lampard thảo luận với bất kỳ ai. Và cậu ấy nói, 'Tất nhiên rồi, tôi là một fan hâm mộ của Chelsea'. Vì vậy, kế hoạch đã được triển khai, Lampard bắt đầu nói chuyện với cậu ấy."

“Giới thượng tầng của Chelsea cũng đã thảo luận với bố của Rice về một vài vấn đề, nhưng thương vụ này đã bị đẩy lùi sau một vài bản hợp đồng khác và cuối cùng nó không được thông qua. Tôi nghĩ, vào thời điểm đó West Ham đã báo giá khoảng 60, 65 triệu bảng, đó chắc chắn là một con số quá hời."

Huỳnh Phong | 11:10 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục