Bình Định tiếp tục kế hoạch chuẩn bị cho Giải hạng Nhất

15:15 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB Bình Định vừa hội quân trở lại và đang thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho Giải hạng Nhất 2016, bất chấp việc Cà Mau vừa xin lại suất dự giải đấu này.

Ngay sau khi Cà Mau nộp đơn xin rút lui khỏi Giải hạng Nhất 2016 vì thiếu kinh phí, VFF đã liên hệ với Bình Định để đăng ký thay thế (vì Bình Định là đội thua Cà Mau trong trận play-off thăng hạng). Nhưng mới đây, Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng đã hướng dẫn Cà Mau mô hình làm bóng đá “theo kiểu Nhật Bản và Đồng Tháp”, khiến Cà Mau đổi ý và muốn quay lại Giải hạng Nhất 2016.

CĐV rất mong Bình Định được thăng hạng Nhất. Ảnh: Internet.

Việc này có thể ảnh hưởng đến suất đá hạng Nhất của Bình Định. Tuy nhiên, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Bình Định Nguyễn Văn Long cho biết VFF đang soạn thảo văn bản cho phép Bình Định tham gia Giải hạng Nhất 2016 và sẽ gửi cho đội bóng trong vài ngày tới. Ông Long khẳng định: Bình Định chắc chắn tham gia giải, bất chấp việc Cà Mau có được trở lại hạng Nhất hay không.”

Ngày 9/11, Bình Định đã hội quân trở lại trên sân Quy Nhơn. Ban huấn luyện đội bóng cũng đã lên danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho Giải hạng Nhất, gồm nhiều cái tên màu trước từng chơi cho các CLB khác như Huỳnh Văn Thanh, Lê Thành Tài, Lê Anh Thuận, Trịnh Văn Hà, Cao Văn Triền. Còn lại là những cầu thủ cũ và những cầu thủ trẻ được đôn từ lứa U21 vừa giành huy chương đồng Giải U21 quốc gia.

Từ nay đến cuối năm, Bình Định giữ nguyên lịch tập luyện ngày hai buổi trên sân Quy Nhơn. Tháng 1/2016, Bình Định sẽ đăng cai một giải giao hữu với các đội khách mời là Phú Yên, Đắk Lắk, Huế nhằm chọn lọc đội hình trước khi chốt danh sách chính thức cho mùa giải mới.

Phan Hiệp | 14:46 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục