Bình Định chắc chắn 100% tham dự Giải hạng Nhất 2016

08:52 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi Cà Mau rút khỏi Giải hạng Nhất 2016, cơ hội được trao lại cho Bình Định. Lãnh đạo tỉnh Bình Định khẳng định đội bóng sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Ông Nguyễn Văn Minh, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định cho biết: “Hiện nay, chúng tôi cùng VPF đang làm các thủ tục để công bố chính thức việc Bình Định thăng hạng Nhất. Đương nhiên, chúng tôi hết sức vui mừng vì người hâm mộ và chính quyền địa phương đều mong Bình Định sớm lấy lại vị thế của mình. Dù có chút bị động nhưng chúng tôi sẽ cố gắng bằng mọi cách để đội bóng kịp góp mặt tại Giải hạng Nhất. Tôi khẳng định 100% là Bình Định sẽ tham dự Giải hạng Nhất 2016.”

Bình Định (áo đỏ) sẽ đá Giải hạng Nhất 2016. Ảnh: Internet.

Lực lượng nòng cốt của Bình Định được xác định là đội U21 Bình Định đang đá Giải U21 Quốc gia (đã lọt vào bán kết), bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại các CLB V-League và hạng Nhất. Mục tiêu trước mắt của Bình Định là trụ lại hạng Nhất thành công, rồi sau đó hướng đến một suất dự V-League.

Ông Minh chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, việc kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ không hề dễ dàng. Chúng tôi vẫn đang kêu gọi nhưng chưa thể hứa trước điều gì, khi nào thành công chúng tôi sẽ có thông báo chính thức. Bóng đá Bình Định có bề dày truyền thống nên việc Bình Định thăng hạng Nhất là tin vui cho lãnh đạo và người dân trong tỉnh, những khó khăn tài chính vì thế cũng dễ tháo gỡ hơn.”

Phan Hiệp | 08:52 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục