Bị Pep cắt 'đường sống', Yaya Toure lên tiếng

10:33 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phía tiền vệ Yaya Toure lần đầu tiên lên tiếng về danh sách dự Champions League của HLV Pep Guardiola.

Toure khẳng định vẫn hạnh phúc. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, không chỉ đày ải Yay Toure trên băng ghế dự bị, HLV Pep Guardiola còn khiến CĐV Man City nổi sung khi quyết định gạch tên Toure khỏi danh sách dự Champions League mùa giải 2016/17. Là công thần số 1 tại sân Etihad nhưng sự nghiệp của Toure đang dần đi vào ngõ cụt.

Từng được cảnh báo sẽ bị Pep Guardiola biến thành người thừa ở Man City nhưng Yaya Toure bỏ ngoài tai tất cả và vẫn nhất quyết ở lại. Mới đây, đích thân đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Dmitri Seluk khẳng định thân chủ của ông vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Chia sẻ với báo giới, Dmitri Seluk cho biết: "Yaya Toure rất hạnh phúc khi tiếp tục là cầu thủ Manchester City cho đến khi hết hợp đồng. Cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi trong mùa Hè này nhưng cuối cùng vẫn quyết định ở lại.

Yaya Toure là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Cậu ấy cho thấy rằng, mặc dù đã có một số quyết định được đưa ra nhưng tới giờ phút cuối cùng, cậu ấy vẫn phải cố gắng tập trung vào công việc của mình."

Hợp đồng của Yaya Toure sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới thế nhưng mức lương cao chót vót lên đến 220.000 bảng/tuần có thể xem là lý do khiến Toure vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Tiểu Lam | 10:30 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục