Bị Mourinho “chọc ngoáy”, CR7 phản ứng ra sao?

11:09 Thứ tư 24/09/2014

Trong thời gian qua, CR7 đã liên tục bị HLV Mourinho “đâm chọc”. Tuy nhiên, tiền đạo này đã tỏ vẻ không quan tâm tới ông thày cũ.

Trong thời gian qua, C.Ronaldo đã trở thành đề tài công kích của HLV Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã oán trách cầu thủ này sút hỏng quả phạt đền trong trận bán kết với Bayern Munich ở Champions League. Tiếp đó, ông khẳng định “không có mối quan hệ nào” với CR7.

CR7 không quan tâm tới Mourinho

Tuy nhiên, trước thái độ “đâm chọc” của ông thày cũ, C.Ronaldo đã tỏ vẻ không quan tâm. Khi được hỏi về vấn đề này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha cho biết: “Đó là vấn đề không quan trọng với tôi. Tôi chỉ quan tâm tới Real Madrid.

Tôi chỉ muốn tập trung giúp cho đội bóng và không rảnh để bàn luận những vấn đề như vậy”.

Nói thêm về màn trình diễn xuất sắc trong cuộc chiến với Elche, C.Ronaldo hồ hởi: “Tôi từng lập poker 2,3 lần trong quá khứ. Tôi xin cảm ơn những đồng đội đã giúp tôi ghi được những bàn thắng. Trái bóng của trận này, tôi sẽ dành tặng con trai mình.

Đây là trận đấu quá hay. Chúng tôi đã bắt đầu khó khăn. Tôi đã khiến đội nhà chịu quả phạt đền nhưng rất may, sau đó, toàn đội đã phản ứng tốt và ghi được những bàn thắng liên tiếp
”.

Với chiến thắng trước Elche, Real Madrid đã tạm thời leo lên thứ 4 trên BXH La Liga với 9 điểm/5 vòng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục