Bị Messi trêu chọc, Yerry Mina phá vỡ im lặng

18:34 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Đội tuyển Colombia, Yerry Mina lên tiếng về hành động của siêu sao Lionel Messi tại kỳ Copa America vừa qua.

Cuối cùng, sau rất nhiều mong mỏi và chờ đợi, tuyển Argentina đã có thể bước lên ngôi vương Copa America ở mùa hè vừa qua. Thành tích này cũng giúp thủ quân của đại diện xứ Tango, Lionel Messi vươn lên trở thành ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. 

Tuy nhiên, trong trận bán kết với tuyển Colombia, Messi đã có hành động không được đẹp với trung vệ đối thủ, Yerry Mina. Cụ thể, trong loạt sút penalty cân não quyết định thắng lợi giữa 2 đội, Mina đã sút không thành công và khi đó, Messi đã hét lên rằng: "Coi nào, nhảy đi. Sao cậu không nhảy ăn mừng như mọi khi?".

Bị Messi trêu chọc, Yerry Mina phá vỡ im lặng  - Bóng Đá

Messi từng trêu chọc Yerry Mina.  

Trung vệ thuộc biên chế Everton khi đó đã giữ im lặng nhưng mới đây, anh vừa lên tiếng về hành động trêu chọc của Messi. Cụ thể, Yerry Mina cho biết: "Những điều Messi đã làm có thể diễn ra ở bất cứ khoảnh khắc nào, vì đó là bóng đá. Cuộc sống là 1 vòng tuần hoàn, có thể sẽ có lúc để tôi báo thù cậu ấy nhưng tôi vẫn giữ bình tĩnh vì tôi biết Messi là 1 cầu thủ vĩ đại. 

Tôi đã từng gặp Messi ở Barca và rất biết ơn vì những lời động viên của cậu ấy. Do đó, tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Messi dù cho chúng tôi có là đối thủ ở Đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ làm hết sức mình vì Đội tuyển Colombia nhưng những chuyện diễn ra trên sân bóng, tôi nghĩ hãy để chúng lại trên sân".  

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại World Cup (2006):

 
Phi Yến | 18:04 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục