Bị loại khỏi SEA Games, HLV Nishino khâm phục U22 Việt Nam, đổ lỗi cho 1 nguyên nhân

17:33 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi bị U22 Việt Nam loại khỏi SEA Games 30, HLV Akira Nishino đã có những lời phát biểu rất cay đắng.

U22 Thái Lan vừa bị loại khỏi SEA Games 30 sau trận hoà 2-2 trước U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối. Voi chiến chỉ có được 10 điểm sau 5 lượt trận trong khi Rồng Vàng có 13 điểm và U22 Indonesia sở hữu 12 điểm.

Bị U22 Việt Nam loại khỏi SEA Games, HLV Nishino đổ lỗi cho 1 nguyên nhân - Bóng Đá

 HLV Nishino chỉ ra điều hạn chế của U22 Thái Lan tại SEA Games 30.

Sau trận đấu, HLV Akira Nishino bày tỏ sự thất vọng nhưng vẫn chịu hết trách nhiệm về kết quả tệ hại của đội nhà: "U22 Thái Lan đã khởi đầu vòng đấu bảng không tốt, nhưng càng thi đấu càng cải thiện. Xong những nỗ lực của đội bóng đã không đạt kết quả xứng đáng. Tôi xin nhận mọi trách nhiệm về kết quả này. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, đó là quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, tôi nghĩ quả penalty đó là sai

Các cầu thủ U22 Thái Lan của tôi đều là những tài năng của bóng đá nước nhà. Tuy nhiên họ lại thiếu kinh nghiệm tham dự các giải đấu lớn, đó là điều mà họ cần cải thiện trước giải đấu lớn sắp tới. Và phải nói rằng, có một số cầu thủ đã không hiểu được những chỉ dẫn chiến thuật và triết lý của tôi.

SEA Games lần này là giải đấu chính thức đầu tiên tôi dẫn dắt U22 Thái Lan và tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ có thời gian làm việc và thấu hiểu các tuyển thủ hơn.

U22 Việt Nam xứng đáng đi tiếp. Tôi rất tôn trọng HLV Park Hang-seo và đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam thời gian qua ở các cấp độ ĐTQG."

Đăng Huy | 17:33 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục