Bị Arsenal "cấm cửa", rõ khả năng Ramsdale nổi loạn

19:08 Thứ bảy 04/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của ngôi sao người Anh.

Không nằm ngoài dự đoán, rốt cuộc thì Aaron Ramsdale cũng đã nhường lại suất bắt chính cho David Raya và phải gắn bó với băng ghế dự bị tại Emirates. Hiển nhiên, trong bối cảnh EURO 2024 đang đến gần, đã xuất hiện hàng loạt thông tin cho thấy Ramsdale muốn rời khỏi Emirates để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. 

Song, theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Arsenal sẽ không cho phép Ramsdale rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và bản thân ngôi sao này cũng sẽ không "làm loạn" để được rời đi. Ký giả người Anh cho biết:

Aaron Ramsdale có lẽ đã biết phải làm gì với Arsenal - Bóng Đá

 Đang có nhiều đồn đoán xoay quanh Ramsdale. 

“Mặc dù chúng ta đã nghe rất nhiều tin đồn, và sẽ có các câu lạc bộ thảo luận nội bộ về Ramsdale, nhưng đừng ngạc nhiên nếu Arsenal làm mọi cách có thể để giữ lại cậu ấy, ít nhất là cho đến cuối mùa giải."

“Đừng ngạc nhiên nếu Ramsdale vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp và không tỏ thái độ tiêu cực, vì tính cách của cậu ấy là như vậy."

“Thật không may cho Ramsdale, nhưng Arsenal vẫn thực sự đánh giá cao cậu ấy vì nhiều phẩm chất mà cậu ấy mang lại, ngay cả khi Ramsdale không ra sân thi đấu. Nếu Arsenal làm được, họ vẫn muốn giữ lại Ramsdale ít nhất là cho đến mùa Hè." 

Huỳnh Phong | 18:10 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục