Bernie Ecclestone "con mồi béo bở" của bọn đạo chích

13:08 Thứ năm 13/12/2012

Với khối tài sản kích xù, gia đình ông trùm F1, Bernie Ecclestone luôn là “con mồi béo bở” của những tên đạo chích, thậm chí cả bọn bắt cóc.

Hôm qua, tòa án London đã mở phiên tòa xét xử 3 bị cáo có liên quan đến vụ cướp tại nhà riêng của người quyền lực nhất làng đua xe công thức 1 Bernie Ecclestone vào tháng 11 năm 2010.

Theo đó, Gulam Gani ( 47 tuổi), Nicholas Lewis (34 tuổi) và Shaun Wallace ( 30 tuổi) sẽ phải nhận mức án 53 năm tù giam vì hành vi táo bạo của mình.

Vụ việc diễn ra vào tháng 11/2010, khi mùa giải F1 2010 đã chính thức khép lại, đây là khoảng thời gian rảnh rỗi để “ông trùm F1” Bernie Ecclestone nghỉ ngơi bên cô bạn gái mới Fabiana Flosi tại London. Theo tờ Daily Mail, trong lúc đang đi dạo cùng bạn gái ở bên ngoài trụ sở đế chế kinh doanh của nhà tỉ phú – tòa nhà F1 Holdings, ông Bernie Ecclestone đã bị 4 kẻ lạ mặt đấm đá túi bụi vào mặt, sau đó chúng cướp đi đồng hồ và nhẫn kim cương trị giá khoảng 200.000 bảng Anh.

Đen đủi hơn, ông Bernie Ecclestone còn bị bọn cướp “tặng” thêm một vài cú đấm vào đầu và mặt khiến mắt sưng húp và bầm tím. Được biết, những hình ảnh có phần “tàn tạ” của tỉ phú Bernie lúc đó còn được hãng sản xuất đồng hồ Hublot “tận dụng” để quảng cáo với mục đích …phản đối bạo lực. Trong quảng cáo của hãng Hublot xuất hiện bức ảnh chụp ông Ecclestone sau khi bị cướp với một mắt thâm tím và môi rách nhẹ.

Có vẻ như hình ảnh không mấy “đẹp đẽ” của ông trùm F1 không thực sự ăn nhập với quảng cáo của hãng đồng hồ. Tuy nhiên, theo đại diện của hãng Hublot, đây là một chiến lược mới và họ đã tính toán kỹ khi sử dụng hình ảnh khá nhạy cảm này với một dòng đồng hồ F1.

“Hãy nhìn xem chúng đã làm gì với ông Bernie. Thật khủng khiếp. Đó chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến người tiêu dùng qua hình ảnh của ông trùm F1. Bạo lực không chỉ là ‘đặc sản’ của riêng Brazil hay Mỹ La tinh mà giờ đây còn xuất hiện tại Anh, Paris và thậm chí ở khắp mọi nơi”, đại diện hãng Hublot cho biết.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục