Bernd Leno LÊN TIẾNG sau khi mài đũng quần trên ghế dự bị

09:32 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnDù chưa được ra sân trong 3 trận đấu đầu tiên của Arsenal, thủ thành Bernd Leno vẫn lạc quan với khả năng được trao cơ hội trong tương lai gần.

Cập bến Arsenal từ Bayer Leverkusen với mức giá 22 triệu bảng vào tháng 6 vừa qua, Bernd Leno được các chuyên gia và NHM kỳ vọng sẽ thay thế Petr Cech và trở thành thủ môn số 1 ở sân Emirates.

Thế nhưng, hiện tại lại hoàn toàn đi ngược lại với dự đoán khi tân HLV Unai Emery vẫn quyết định chọn thủ thành người Cộng hòa Czech trong 3 trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Bernd Leno LÊN TIẾNG sau khi mài đũng quần trên ghế dự bị - Bóng Đá

 Leno tự tin sẽ được trao cơ hội bắt chính trong thời gian tới.

Quyết định này của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã vấp không ít sự chỉ trích của CĐV Pháo thủ, nhất là sau trận thua 0-2 trước Man City.

Trước hiện tình chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người thầy của mình, Bernd Leno đã có những chia sẻ rất lạc quan trên Sport BILD: "Thời gian vẫn cứ tiếp diễn. Điều tôi cần và muốn làm lúc này chính là chuyên tâm tập luyện, thể hiện mình trước các HLV.  Tôi không phải là một đứa trẻ, cơ hội có thể đến với tôi trong vài tuần, thậm chí là vài tháng, quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng và kiên nhẫn.

Petr Cech là một người đàn ông rất đáng kính trọng. Thật may mắn cho tôi khi được học hỏi và tập luyện chung cùng anh ấy. Tôi tin chúng tôi sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh công bằng cho vị trí người gác đền số 1 tại Arsenal."

Đăng Huy | 08:45 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục