Bernardo Silva công khai bến đỗ yêu thích nếu rời Man City

21:30 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star UK, Bernardo Silva đã công khai muốn trở về Benfica thi đấu nếu phải rời Manchester City trong tương lai.

Bernardo Silva trước đó từng được nhiều câu lạc bộ lớn săn đón như Barcelona, PSG hay thậm chí những đội bóng giàu có thuộc Saudi Pro League. Tuy nhiên, mọi chuyện dần lắng xuống khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2026.

Khi được hỏi về khả năng trở lại đội bóng cũ, nơi anh đã bắt đầu sự nghiệp, cầu thủ 29 tuổi thẳng thắn chia sẻ rằng anh rất muốn xem điều gì có thể xảy ra. Nhưng cựu cầu thủ Benfica cũng thừa nhận điều đó sẽ rất khó để thành hiện thực khi Man City không dễ để anh rời đi với mức giá rẻ mạt.

Bernardo Silva chính thức công khai bến đỗ yêu thích nếu rời Man City - Bóng Đá

 Silva rất muốn trở về với "mái nhà xưa".

Bernardo Silva nói với tờ A Bola của Bồ Đào Nha: "Tôi không bao giờ giấu giếm ý định trở lại [Benfica], nên tôi sẽ làm như vậy. Vì vậy hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và điều này không đáng để đem ra bàn luận mọi lúc.

Có những vấn đề mà cần phải được tôn trọng và bạn phải thực tế là cấp độ tài chính của bóng đá Bồ Đào Nha không thể cạnh tranh với Anh, Tây Ban Nha hay thậm chí là Đức, Pháp.

Vì vậy nếu tôi muốn đến Benfica ngay lúc này thì cũng hoàn toàn không thể vì Manchester City đang yêu cầu phí chuyển nhượng khá cao dành cho tôi".

Đăng Trương | 20:32 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục