Berlusconi đã “duyệt” mua ngôi sao của Real Madrid

16:03 Thứ hai 23/07/2012

Theo nhật báo Tuttosport của Italia, ông chủ Milan Silvio Berlusconi đã “phê chuẩn” cho việc đón Kaka trở lại sân San Siro. Ngoài ra, Milan cũng cân nhắc khả năng lấy Diarra từ Madrid.

Kaka nhận lương 10 triệu euro/mùa ở Real Madrid - Ảnh Getty

Cho tới lúc sau khi đã bán xong Ibrahimovic và Thiago Silva cho PSG, Milan vẫn chưa chắc chắn lấy ai thay thế bộ đôi nói trên. Tất cả những cái tên được nhắc đến thường xuyên và dồn dập như Tevez, Dzeko, Destro, Pazzini, Ranocchia, Matri…vẫn chỉ dừng ở mức “tin đồn” không hơn không kém.

Và bây giờ, những tin đồn liên quan tới các cầu thủ nói trên đang lắng xuống để nhường chỗ cho các…tin đồn mới và người ta không biết có bao nhiêu phần trăm sự thật ở đó. Tin mới nhất là Milan đang nghĩ đến bộ đôi Lass Diarra – Kaka của Real Madrid trong đó ông chủ Berlusconi của họ đã “bật đèn xanh” cho kế hoạch lấy lại Kaka từ Bernabeu.

Nguyện vọng của Milan vẫn “cũ rich”. Đó là mượn Kaka miễn phí. Nhưng có 2 trở ngại lớn khiến việc này khó thành. Thứ nhất Kaka còn hợp đồng với Real tới tận tháng 6/2015 chứ không phải dạng sắp hết hợp đồng. Thứ nữa, Kaka ăn lương tới 10 triệu euro/mùa ở Real.

Đội bóng Tây Ban Nha chẳng muốn “nuôi báo cô” anh làm gì nên họ đương nhiên muốn tìm đội bóng nào đó gánh hộ họ khoản tiền lương quá lớn của Kaka. Milan thì lại không muốn và không thể trả lương cao như thế vì chính họ đang muốn bán cầu thủ đi để cân bằng thu chi.

Giờ mà bỏ ra 10 triệu euro/mùa trả Kaka thì biết bao giờ mới cân bằng tài chính được. Chỉ còn cách là Kaka tự nguyện xin giảm lương. Nhưng có mấy ai chê… tiền bao giờ đâu. Xem ra việc này quá khó.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục