Benzema sắp đi tù 6 tháng?

21:44 Thứ năm 28/02/2013

Tin mới nhất từ sở cảnh sát Madrid, tiền đạo người Pháp đã bị phạt vì lái xe quá tốc độ. Nếu bị áp dụng khung hình phạt nặng nhất, cầu thủ này có thể sẽ phải ngồi tù từ 3 đến 6 tháng.

Cảnh sát TBN vừa đưa ra tuyên bố rằng Benzema đã bị phạt vì lái xe liều lĩnh, sau khi anh chạy với tốc độ 215 km/h trên một con đường chỉ cho phép chạy với tốc độ tối đa là 100 km/h ở Madrid hôm 3/2. Lực lượng cảnh sát giao thông cho rằng tuyển thủ người Pháp sẽ đứng trước nguy cơ bị tước bằng lái và phạt nặng.

Đáng ra Benzema sẽ phải trình diện tại toà, tuy nhiên vì lý do anh phải tham dự trận Clasico vừa qua, cầu thủ người Pháp đã được hoãn việc phải muối mặt hầu toà.

Tuy nhiên, nếu không đưa ra được lý do chính đáng cho việc “chạy như điên” của mình, Benzema có thể phải ngồi tù từ 3 đến 6 tháng, còn nhẹ thì anh chỉ phải đóng tiền phạt, và đó là một hình phạt “có cũng như không”, khi nó sẽ chẳng thấm vào đâu với thu nhập “khủng” của cầu thủ Real Madrid.

Hồi tháng 6 năm 2011, Benzema đã từng bị phạt vì lý do tương tự, sau khi anh bị cảnh sát giao thông “túm” vì tội đua xe trái phép trên những con đường ở bán đảo Ibiza.

Madrid sẽ gặp Barcelona hôm 2/3 tới (22h00, giờ Việt Nam) ở La Liga, trước khi đến Old Trafford làm khách trong khuôn khổ Champions League bốn ngày sau đó.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục