Benjamin Mendy được tuyên bố vô tội

22:36 Thứ sáu 14/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrải qua khoảng thời gian dài nhận cáo buộc tấn công tình dục, Benjamin Mendy vừa được tòa án trả trong sạch.

 

Benjamin Mendy đã bị buộc tội tấn công hai người phụ nữ tại dinh thự của mình trong thời kỳ đại dịch. Ngôi sao người Pháp liên tục phủ nhận các cáo buộc chống lại mình

Cầu thủ 28 tuổi phải trải qua cuộc điều tra về hai tội danh (hành vi cưỡng hiếp và tấn công tình dục). Sau khi cân nhắc khoảng 3 giờ đồng hồ, bồi thẩm đoàn quyết định xóa các tội danh cho anh vào thứ Sáu.

Trước đó, hồi tháng 1, hậu vệ trái này được tuyên vô tội với 6 tội danh hiếp dâm. Một trong những nạn nhân cáo buộc Mendy đã cưỡng hiếp cô trong cùng vụ việc liên quan đến hai tội danh mà cựu sao AS Monaco đã được xóa trước đó. Trong suốt phiên tòa, Mendy khẳng định cả hai đều tự nguyện quan hệ tình dục chứ không có chuyện anh cưỡng hiếp.

Benjamin Mendy cleared of one count of rape and one count of attempted rape after retrial - Bóng Đá

 Mendy được tòa án tuyên bố vô tội.

Với việc nhận phán quyết có lợi mới nhất, cầu thủ người Pháp được Sky News tiết lộ đã không thể cầm được nước mắt. Tiếp theo đó, anh chào những người bạn đã tham dự phiên tòa để ủng hộ mình.

Mendy đã ba lần vô địch Premier League trong thời gian ở Man City và cũng là một phần của đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Lữ Phong | 22:06 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục