Benitez mắng thẳng mặt Florentino Perez

11:42 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Real Madrid, Rafael Benitez cho rằng NHM đội bóng này và chủ tịch Florentino Perez "có vấn đề thần kinh".

Trong một buổi nói chuyện với kênh BT Sport, Benitez đã đưa ra những tâm sự về các vấn đề ở Real Madrid lúc ông còn tại vị. HLV người Tây Ban Nha khẳng định ông không làm gì sai trong lúc dẫn dắt Real Madrid. Và quyết định sa thải ông của chủ tịch Perez là hoàn toàn không xác đáng.

Benitez vẫn chưa hết cay cú chủ tịch Perez. Ảnh: Internet.

"Nó khá khó để giải thích. Bạn phải biết những gì đã xảy ra ở Real Madrid những năm qua. Bạn có thể thấy Camacho, Del Bosque, Pellegrini, Mourinho, Ancelotti,... (đều bị sai thải). Do đó, thật không dễ để làm HLV ở đó. Bạn phải thực hiện mọi việc thật hoàn hào. Chỉ cần vài thứ sai lệch hoặc Chủ tịch nghĩ rằng nó sai lệch, lập tức bạn sẽ gặp vấn đề."

Rafael Benitez cũng tự bảo vệ trước những ý kiến cho rằng Real dưới sự dẫn dắt của ông đã thi đấu không tốt. Ông khẳng định mọi thứ diễn ra là do suy nghĩ sai lầm của các CĐV lẫn chủ tịch Perez.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện khá tốt," ông khẳng định. "Tuy nhiên họ đã hơi gặp vấn đề về thần kinh, cả người hâm mộ lẫn ngài Chủ tịch. Và sau đó họ quyết định thay HLV."

Thực tế sau khi bổ nhiệm Zinedine Zidane lên thay thế Rafa, Real Madrid đã thi đấu rất khởi sắc. 7 trận dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ người Pháp, Los Blanco thắng 6 và hòa 1. Mới đây nhất họ đã vượt qua AS Roma với tỉ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ tại vòng 16 đội Champions League.

Thanh Thịnh | 11:23 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục