Benfica muốn mua hẳn Salvio của Altetico Madrid

16:09 Thứ sáu 29/06/2012

Gã khổng lồ của Bồ Đào Nha cực kỳ hào hứng với phi vụ lấy đứt tiền vệ chạy cánh Salvio của Atletico sau một mùa bóng anh này thi đấu khá thành công và tạo được ấn tượng tại đây.

Người đại diện của Eduador Salvio nói rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể trở lại Benfica thi đấu tiếp khi mùa bóng mới bắt đầu. Cầu thủ quốc tế người Argentina vừa trải qua mùa giải đầu tiên theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid cho đội bóng chủ sân Estadio da Luz.

Salvio khi còn ở Atletico Madrid. Ảnh: Getty

Trong mùa bóng vừa qua Salvio đã có 39 lần ra sân trước khi phải nghỉ tuần cuối cùng của mùa giải vì dính chấn thương. Với phong độ ấn tượng, Benfica đang cố gắng thương thảo để mua hẳn cầu thủ 22 tuổi này từ phía Alt. Madrid. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ thì cả hai bên vẫn chưa thỏa thuận xong mức phí.

Người đại diện Jiminez nói với tờ Record: "Tôi đã nhận một cuộc gọi từ phía Benfica đề nghị một cuộc gặp gỡ trong vài ngày tới tại Lisbon. Đây là một mối quan tâm hoàn toàn nghiêm túc vì họ muốn mang Salvio quay lại Bồ Đào Nha."

Eduardo ký hợp đồng với Atletico vào tháng 1/2010 và đã có 49 trận xuất phát trong màu áo câu lạc bộ thủ đô, trong đó có 24 lần ra quân chính thức.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục