Benfica hét giá 31 triệu Bảng cho mục tiêu của Manchester United

11:36 Thứ tư 25/07/2012

Axel Witsel sẽ không rời sân Da Luz với cái giá dưới 40 triệu euro (tức khoảng 30 triệu Bảng), đó là những gì mà Chủ tịch của Benfica, ông Luis Felipe Vieira khẳng định.

Tuyển thủ quốc tế người Bỉ đã được liên hệ với những mối quan tâm của các ông lớn Châu Âu như AC Milan và Manchester United, sau khi gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đầu tiên khoác áo Benfica. Được biết, Axel Witsel đã cập bến đội chủ sân Da Luz vào mùa hè năm ngoái với giá chỉ 7 triệu euro (5,4 triệu Bảng).

Tiền vệ Axel Witsel của Benfica. Ảnh: Internet.

Đầu tháng này, Giám đốc thể thao của Benfica là cựu cầu thủ Rui Costa thông báo rằng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào hỏi mua Witsel gửi đến Da Luz. Tuy nhiên giờ đây thì Chủ tịch Vieira tuyên bố ông chỉ để tiền vệ tài năng người Bỉ ra đi nếu như có đội bóng nào chồng đủ 31 triệu Bảng Anh lên bàn đàm phán.

"Mọi đội bóng khác đều biết điều khoản giải phóng hợp đồng của cậu ấy là như thế nào", Vieira nói với phóng viên của kênh truyền hình Antena 1. "Nếu họ tới đây và trả được khoản tiền đó, thì chúng tôi cũng không thể làm gì hơn".

"Chúng tôi rất hạnh phúc vì có Witsel, vì vậy chúng tôi không nghĩ đến việc bán cậu ấy", Vieira nói.

Witsel năm nay 23 tuổi, và trong mùa giải vừa rồi anh đã chơi 29 trận cho Benfica ở vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm. Witsel cũng kịp bỏ túi cho mình một bàn thắng trong mùa đầu tiên thi đấu cho Benfica.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục