Ben Foster tiết lộ cầu thủ tự đàm phán hợp đồng với M.U, không cần người đại diện

12:33 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Watford, Ben Foster, cho biết Gary Neville đã tự đàm phán hợp đồng của anh với Manchester United.

 

Foster, người đã chơi cùng Neville ở Old Trafford, đã tiết lộ điều này trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT. Neville đã tư vấn cho anh về cách tiếp cận các cuộc đàm phán hợp đồng với huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson.

"Khi tôi ở Manchester United khi còn trẻ, tôi nhớ mình đã chuẩn bị cho một hợp đồng mới và tôi đã thực sự túm lấy Gary Neville và nói, 'Nghe này, em sắp có một hợp đồng mới và em cần một chút lời khuyên'."

"Anh ấy đã hỏi 'ai là người đại diện của cậu?' và tôi đã nói với anh ấy, anh ấy đã hỏi 'tại sao cậu cần một người đại diện' và tôi nói 'thì em mới 23 tuổi, em không thực sự muốn ngồi cùng với Sir Alex Ferguson và David Gill và tự đàm phán hợp đồng."

Neville khuyên M.U tống khứ Ronaldo - Bóng Đá

 Neville là huyền thoại hàng đầu của M.U.

"Sau đó, anh ấy nói 'Thế à, tôi thì thực hiện hợp đồng của riêng mình' và tôi đang nghĩ 'Mặc dù là vậy, nhưng anh là Gary Neville."

Khi còn là cầu thủ, Neville chơi ở vị trí hậu vệ phải và đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình cho Manchester United. Vào thời điểm giải nghệ vào năm 2011, anh là cầu thủ phục vụ lâu thứ hai ở câu lạc bộ sau người đồng đội lâu năm Ryan Giggs, là đội trưởng câu lạc bộ trong 5 năm.

Neville là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Anh, đã giành được tổng cộng 20 danh hiệu, bao gồm 8 chức vô địch Premier League và 2 danh hiệu Champions League.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:35 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục