Belotti nói thẳng về trận thua sốc của Roma

08:28 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports Italia, Andrea Belotti tỏ ra không hài lòng về thái độ thi đấu của các cầu thủ AS Roma.

AS Roma của Jose Mourinho đã có trận thua 0-2 trước Slavia Prague trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng G Europa League. Hai bàn thắng của Vaclav Jurecka và Lukas Masopust giúp Slavia Prague gây sốc trước đội bóng Italia.

Hàng công Roma trải qua ngày thi đấu kém cỏi. Những Romelu Lukaku, Andrea Belotti hoàn toàn im hơi lặng tiếng khi chạm mặt hệ thống phòng ngự của Slavia Prague. Số liệu thống kê nghiêng về Roma, thế nhưng đoàn quân Jose Mourinho không thể tìm thấy mành lưới đối phương.

Chia sẻ với Sky Sport Italia sau trận đấu, tiền đạo Andrea Belotti cho hay: "Ngày hôm nay, các cầu thủ AS Roma đã thiếu sự quyết tâm cần thiết. Đáng lẽ, chúng tôi phải làm tốt hơn ở các tình huống có bóng lẫn không bóng".

Belotti: ‘Roma had wrong attitude’ - Bóng Đá

Roma có trận thua gây sốc. 

"AS Roma làm được rất ít ở hiệp 1. Slavia tỏ ra vượt trội ở mọi pha bóng. Đây rõ ràng là vấn đề lớn. Tôi không nghĩ nguyên nhân xuất phát từ sự mệt mỏi hay thể lực sa sút. Roma đã nhập cuộc với thái độ sai lầm. Điều đó đã được thể hiện với diễn biến trên sân".

Sau 4 lượt trận, Roma xếp thứ 2 ở bảng G, đứng sau Slavia Prague do thua về hiệu số bàn thắng bại. Trận đấu tiếp theo, thầy trò Jose Mourinho sẽ chạm trán Lazio tại Serie A .

Anh Nguyễn | 07:30 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục