Bellingham xác nhận sẽ thi đấu ở trận El Clasico

21:53 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnDù bị đau nhẹ ở trận đấu giữa tuần với Braga, tiền vệ trẻ người Anh tự tin sẽ ra sân vào cuối tuần này.

Jude Bellingham đã xác nhận rằng anh sẽ có mặt trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải gặp Barcelona vào Chủ nhật. Điều này đã mang đến sự nhẹ nhõm cho những người ủng hộ Real Madrid.

Bellingham rời sân với một vết đau ở háng trong trận đấu giữa Real Madrid tại UEFA Champions League với SC Braga vào tối thứ Ba. HLV Carlo Ancelotti xác nhận sau trận đấu rằng không có gì nghiêm trọng với cầu thủ 20 tuổi và anh sẽ đủ sức khỏe cho cuộc đụng độ cuối tuần này.

Nóng! Bellingham xác nhận sẽ thi đấu ở trận El Clasico - Bóng Đá

 Bellingham xác nhận về khả năng ra sân vào thứ Bảy tuần này.

Qua Teledeporte, Bellingham đã xác nhận sự sẵn sàng của anh cho trận đấu với Barcelona rằng: “Tôi sẽ chơi ở El Clasico“.

Arancha Rodriguez đưa tin rằng vì cảm thấy chưa ổn nên Bellingham đã không tập luyện cùng các đồng đội còn lại ở Real Madrid ngày hôm nay. Thay vào đó, cầu thủ 20 tuổi đã làm việc với bác sĩ thể chất để hồi phục và sẽ tham gia tập luyện trở lại với toàn đội vào ngày mai.

Bellingham là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid mùa này với 11 lần nổ súng. Ngoài ra, anh còn có 3 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Đăng Nguyễn | 20:55 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục