Bellingham tái diễn điều chỉ Ronaldo làm được ở Real

07:01 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sportsmole, Jude Bellingham cân bằng kỷ lục ghi bàn do Cristiano Ronaldo thiết lập sau khi nổ súng trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Girona.

Los Blancos đã ghi ba bàn không gỡ vào lưới đội bóng xứ Catalan khi hai đội gặp nhau ở vòng 8 La Liga. Trong khi đó, Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng với một bàn và một kiến tạo trong trận đấu này.

Tiền vệ người Anh đang thi đấu bùng nổ hơn bao giờ hết. Anh giúp Kền kền trắng chiếm ngôi đầu bảng La Liga khi tích lũy nhiều hơn Barcelona 1 điểm.

Jude Bellingham equals Cristiano Ronaldo record with latest Real Madrid goal - Bóng Đá

Bellingham có thành tích ghi bàn đáng nể.

Đáng chú ý, Bellingham đã cán mốc 6 bàn trong 7 lần ra sân đầu tiên cho Real Madrid ở đấu trường La Liga. Thành tích này sánh ngang kỷ lục do Cristiano Ronaldo thiết lập ở mùa giải 2009/10.

Không cầu thủ Real Madrid nào có khởi đầu ghi bàn tốt hơn Belingham và Ronaldo trong thế kỷ 21. Ruud van Nistelrooy ghi 4 bàn trong 7 lần ra sân đầu tiên ở giải VĐQG, trong khi những cầu thủ như Ronaldo Nazario, Gareth Bale và Karim Benzema chỉ ghi được 3 bàn trong 7 trận đầu tiên.

Cần biết rằng Bellingham cũng đã ghi một bàn ở Champions League mùa này. Như vậy, cầu thủ trẻ này đã ghi 7 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi cập bến Bernaber từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm nay. Rõ ràng Bellingham là một món hời.

Tiểu Lam | 06:03 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục