"Bellingham sẽ mở đầu một kỷ nguyên tại Real"

18:26 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Madriduniversal, HLV cũ của Jude Bellingham tin tưởng ngôi sao người Anh sẽ tỏa sáng rực rõ tại sân Bernabeu.

Birmingham City là bước đệm đưa cái tên Jude Bellingham ra ánh sáng. Sự dìu dắt của HLV Pep Clotet tại thời điểm đó biến Bellingham thành "viên ngọc thô" xứ sương mù.

Sau đó, cầu thủ người Anh chuyển đến Borussia Dortmund. Anh thi đấu xuất sắc và rồi tiếp tục tỏa sáng trong giai đoạn đầu mùa giải khoác áo Real Madrid. 

Có thể nói Clotet là người hiểu rõ Bellingham và ông chia sẻ nhiều điều thú vị liên quan cậu học trò cũ trên AS:

Jude Bellingham’s former manager: “I’m sure he will mark an era at Real Madrid” - Bóng Đá

 Bellingham đang tạo sự ngạc nhiên cho thầy cũ.

"Khi tôi gặp Bellingham, cậu ấy còn rất trẻ, mới 16 tuổi. Tôi nhớ chúng tôi cùng nhau xem một trận đấu ở Champions League. Chúng tôi đang bình luận về Barcelona và Real Madrid. Tôi từng nghĩ Bellingham sẽ kể nhiều chuyện về Barca cho tôi nhưng cậu ấy chưa bao giờ làm thế. Trong tâm trí cậu ấy, Bellingham thích Real Madrid".

"Tầm tháng 2 hoặc 3 năm 2020, khi chúng tôi nói về Champions League thì cậu ấy tập trung nhiều đến Real. Cậu ấy hâm mộ Birmingham và Real. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy vui vì cậu ấy giữ tinh thần chơi bóng hiện tại giống hệt giai đoạn chơi cho Birmingham. Tôi chắc chắn rằng Bellingham sẽ mở đầu một kỷ nguyên tại Real".

Lữ Phong | 17:28 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục