Bellingham: “Một quyết định ngớ ngẩn”

11:56 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail sau chiến thắng trước RB Leipzig, tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid đã có nhiều chia sẻ về án phạt cấm thi đấu 2 trận từ La Liga.

Rạng sáng nay, Bellingham có màn trình diễn không tồi trước Leipzig khi ngôi sao người Anh đã có đường kiến tạo giúp đồng đội Vinicius Jr lập công, góp công lớn giúp Real cầm hòa Leipzig sau 90 phút tại sân Santiago Bernabeu, kết quả đủ để Los Blancos lọt vào vòng tứ kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. 

Thể hiện phong độ chói sáng thời gian qua nhưng Bellingham sẽ buộc phải ngồi ngoài ở 2 trận đấu sắp tới của Kền Kền Trắng tại La Liga lần lượt trước Celta Vigo và Osasuna bởi án phạt cấm thi đấu từ ban tổ chức hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha sau khi ngôi sao người Anh có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với trọng tài Jesus Gil Manzano ở trận hòa 2-2 với Valencia cuối tuần trước.

Jude Bellingham claims officials 'want to make an example of me'  - Bóng Đá

 Bellingham phản đối quyết định từ La Liga. 

Tuy nhiên mới đây, đích thân tiền vệ 20 tuổi khẳng định không xúc phạm trọng tài Manzano, đồng thời cáo buộc ban tổ chức La Liga cố tình “tấn công” mình. 

“Tôi không hề nói điều gì gay gắt, các đồng đội tôi cũng khẳng định như vậy. Tôi nghĩ do tôi mới đến giải đấu này nên họ muốn “bắt nạt” tôi, lấy tôi làm ví dụ”, Bellingham nói trên Daily Mail. “Tôi sẽ chịu trách nhiệm cho hành động của mình, tôi không tự hào nhưng tôi nghĩ án phạt này thật lố bịch, tôi sẽ cổ vũ các đồng đội từ xa”.

Mùa này, Bellingham đã ra sân tổng cộng 30 trận cho Real trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2003 đã ghi được 20 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

 
Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:58 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục