Bellingham hóa 'siêu cò' của Real Madrid

07:10 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Manu Carreno, Jude Bellingham cố gắng thuyết phục Erling Haaland chia tay Man City, gia nhập Real Madrid.

Jude Bellingham và Erling Haaland là hai tài năng nổi bật của bóng đá châu Âu hiện tại. Cả hai từng sát cánh chung màu áo Borussia Dortmund trước khi đường ai nấy đi. Haaland cập bến Man City vào mùa hè 2022. Trong khi đó, Bellingham gia nhập Real Madrid mùa hè năm ngoái.

Theo báo cáo từ Cadena SER của Tây Ban Nha, Bellingham mong muốn tái ngộ với người đồng đội cũ Haaland tại Real Madrid. Bellingham nỗ lực thuyết phục chân sút người Na Uy gia nhập Real Madrid.

Jude Bellingham in 'constant contact' with Man City goal sensation Erling Haaland as he tries to convince him to make Real Madrid transfer - Bóng Đá

Bellingham và Haaland.

Nhà báo Manu Carreno chia sẻ với chương trình El Larguero: "Bellingham và Haaland nói chuyện với nhau hàng tuần. Bellingham gọi cho cậu ấy và khuyên Haaland gia nhập Real Madrid. Cả hai từng là đồng đội trong màu áo Dortmund. Có vẻ như Haaland không thích Manchester lắm".

Quay ngược dòng thời gian, Real Madrid từng cố gắng chèo kéo Haaland cập bến Santiago Bernabeu vào năm 2022. Haaland đã đến thăm sân nhà của Los Blancos bên cạnh bố và người đại diện Rafaela Pimenta. 

Sau tất cả, ngôi sao người Na Uy chọn khoác áo Man City. Thực tế chứng minh, Haaland có quyết định đúng đắn. Mùa giải 2022/2023, anh cùng đội chủ sân Etihad đoạt cú ăn 3 lịch sử.

Anh Nguyễn | 06:40 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục