Bellingham cười tươi rói khi thấy người giống hệt mình

13:52 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ một khoảnh khắc thú vị khi Jude Bellingham chào hỏi phiên bản nhái của mình.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã tiến một bước gần hơn để giành danh hiệu La Liga với chiến thắng 1-0 nhờ pha sút xa tuyệt đẹp của Aurelien Tchouameni. Kết quả này đảm bảo Real cũng duy trì được 8 điểm với Barcelona trước trận El Classico vào cuối tuần tới.

Jude Bellingham đã thấy điều gì đó để mỉm cười trước trận đấu khi anh gặp một người giống mình ở đường biên. Tiền vệ 20 tuổi bật cười nhẹ khi nhìn thấy người đó và ôm chặt lấy phiên bản nhái của mình. Người hâm mộ nhận thấy sự giống nhau giữa hai người và đã lên mạng xã hội để bày tỏ ý kiến của mình. Trong đó có một người nói:

"Họ thực sự trông giống nhau".

Jude Bellingham hilariously meets his 'lookalike' before Real Madrid beat Mallorca - Bóng Đá

 Bellingham gặp mộ người giống hệt mình.

Bellingham đang có một mùa giải đáng nhớ sau khi chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha trị giá 113 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuyển thủ Anh đóng góp 20 bàn và 10 kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, mang lại hy vọng vô địch La Liga và Champions League cho Real.

Tuy nhiên, anh vừa trải qua một trận đấu đáng quên trong trận hòa 3-3 với Manchester City vào giữa tuần để rồi có tên trong danh sách đội hình tệ nhất ở tứ kết Champions League.

Lữ Phong | 12:54 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục