Becks nghiêm mặt nhắc nhở quý tử

10:33 Chủ nhật 06/01/2013

Hết lòng thương yêu và chiều con nhưng cũng có lúc ông bố điển trai tỏ ra nghiêm khắc khi các bé hư hoặc có hành vi chưa đúng mực.

Becks và gia đình đang ở xứ sở sương mù nghỉ lễ đầu năm mới. Chiều qua, cựu thủ quân tuyển Anh đưa các con tới xem trận đấu giữa MU và West Ham trên sân Upton Park tại vòng 3 FA Cup. Mỗi lần về Anh, Becks hiếm khi bỏ qua các trận đấu của đội bóng cũ từng giúp anh nổi tiếng.
Trong số ba cậu nhóc thì bé Cruz là lém lỉnh và nghịch ngợm nhất. Khi đi xem cùng bố và hai anh trai, có vẻ cậu nhóc nghịch quá nên bị bố Becks nghiêm mặt nhắc nhở. Cậu bé 7 tuổi có vẻ hối lỗi khi bị bố chỉ dạy. Tiền vệ 37 tuổi từng thổ lộ, vợ chồng anh rất yêu thương và chiều con nhưng không phải lúc nào cũng đáp ứng vô điều kiện các đòi hỏi của các bé. Anh và Vic luôn nghiêm khắc dạy bảo và uốn nắn ba quý tử khi cần thiết.
Trong trận đấu với West Ham hôm qua, MU may mắn có được trận hòa 2-2 trên sân khách nhờ pha làm bàn ở những phút bù giờ của Van Persie. Hai đội sẽ phải đá lại để phân định thắng thua và xác định đội giành vé đi tiếp.
Becks lái xe đưa các con về nhà sau trận đấu. Cuối năm ngoái, Becks bất ngờ chia tay LA Galaxy nhưng chưa có ý định giải ghệ cũng như tiết lộ điểm đến tiếp theo khiến tin đồn về việc gia đình anh sẽ trở lại xứ sương mù rộ lên. Thông tin này càng có cơ sở khi nhà Becks có mặt ở Anh thường xuyên hơn, Vic bị phát hiện đi tìm mua nhà và khảo sát trường học cho con.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục