Becks chi mạnh tay xây hầm trú ẩn trong dinh thự mới

13:57 Thứ tư 13/11/2013

Ngôi biệt thự có trị giá 50 triệu bảng Anh tại London của gia đình David Beckham và Victoria không chỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với các phòng tiện ích mà cặp đôi này còn cho xây dựng cả một căn hầm trú ẩn bí mật.

Vốn là cặp vợ chồng nổi tiếng nên cặp ngôi sao Beckham và Victoria luôn lo lắng việc các con mình sẽ là điểm ngắm của những tên bắt cóc chuyên nghiệp. Họ rất cẩn trọng khi đi ra ngoài và sống trong ngôi nhà được đảm bảo an ninh một các tuyệt đối.


Sau khi quyết định rời Mỹ về quê nhà ở Anh, vợ chồng Becks đã tốn không ít thời gian đi tìm một căn hộ để “an cư, lập nghiệp”. Sau nhiều tháng trời tìm kiếm, cuối cùng thì họ cũng mua được căn biệt thự có trị giá 50 triệu bảng Anh gần cung điện Kensington tại London.

Ngôi biệt thự sang trọng gồm 7 phòng ngủ, 5 phòng tắm, rạp chiếu phim trong nhà, thư viện, hầm đỗ xe, phòng massage, một bể bơi và một nhà bếp tiện nghi. Đặc biệt, cặp vợ chồng này còn đầu tư xây dựng một căn hầm trú ẩn bí mật với những trang thiết bị an toàn và hiện đại bậc nhất để phòng những bất trắc có thể xảy ra.


Được biết, dinh thự của vợ chồng Becks ở gần cung điện Kensington – nơi vợ chồng Hoàng tử William và Kate đang sống.

Theo tin của tờ Mirro, hiện dinh thự 5 tầng nhà Becks vẫn đang được xây dựng. Dự tính cuối năm sau mới được hoàn tất.

Một nguồn tin cho biết: “Căn biệt thự nằm ở một vị trí tuyệt vời, nơi đó rất yên tĩnh và có những người hàng xóm tốt bụng. David và Victoria muốn mọi thứ được hoàn hảo. Nó sẽ là dinh thự đặc biệt”.

“An ninh là vấn đề được vợ chồng Becks quan tâm hàng đầu. Chính vì thế anh không tiếc tiền cho xây dựng một căn hầm trú ẩn an toàn và cách biệt với bên ngoài”.

Trước đây, gia đình Becks từng nhận được lời đe dọa thực sự từ những tên khủng bố chuyên nghiệp. Bọn bắt cóc không chỉ định làm cho hai ngôi sao khiếp sợ mà còn muốn gây được tiếng tăm khi dám đảo lộn cuộc sống của giới sao. Vì thế nên dù đi đâu hay sống ở bất cứ nơi nào, cặp đôi này đều thuê rất nhiều vệ sĩ đảm bảo an ninh cho gia đình. Ngoài ra tại những ngôi nhà mà gia đình Becks sống đều được lắp đặt các thiết bị an ninh hiện đại nhất tđể đảm bảo an ninh và ngăn cản bọn khủng bố tiếp cận ngôi nhà của họ.
Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục