Beckham - đại sứ hình ảnh của Jaguar Land Rover

14:26 Thứ sáu 07/03/2014

David Beckham vừa trở thành gương mặt đại diện mới của Jaguar Land Rover, hãng xe hạng sang của Anh đang nhắm đến mục tiêu chinh phục thị trường Trung Quốc.

Cựu thủ quân của ĐT Anh đã được trao vai trò Đại sứ hình ảnh của Jaguar Land Rover tại Trung Quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới với 1,34 tỷ người. Nhiệm vụ đầu tiên của Becks là quảng bá cho mẫu xe mới vừa được Jaguar Land Rover tung ra thị trường Trung Quốc mang tên Jaguar F-TYPE Coupé.

Becks sẽ trở thành đại sứ của Jaguar Land Rover tại Trung Quốc. Ảnh: Jaguar

Cách đây hơn 1 tháng, Jaguar đã công bố mẫu xe này trên toàn cầu trong một sự kiện diễn ra ở London. Jaguar tin rằng, Becks sẽ giúp cho hãng siêu xe được mệnh danh “Con báo của nước Anh” phát triển tại Trung Quốc và chiến dịch bán hàng sẽ bao gồm cả mẫu xe Jaguar XJ limousine. Jaguar cũng vừa ký một thỏa thuận xây dựng một nhà máy đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà Becks hợp tác với hãng siêu xe này. Hồi tháng 11/2012, bà xã của Becks, cựu thành viên ban nhạc đình đám một thời Spice Girl là Victoria, cũng đã cùng tham gia thiết kế mẫu xe mang tên Range Rover Evoque, được tung ra ở triển lãm Motor Bắc Kinh.

Bà xã Victoria của Becks từng tham gia thiết kế mẫu xe Range Rover Evoque. Ảnh: Getty Images

Tôi luôn là một fan của Jaguar, từ phong cách, thiết kế cho đến tiếng gầm rú của động cơ. Tất cả đều vô cùng quyến rũ. Tôi yêu thích dòng xe cổ điển E-TYPE của những năm 60 và thật hãnh diện khi ngày nay nó được hóa thân trong chiếc E-TYPE Coupé”, Becks chia sẻ.

Becks trên chiếc xe thể thao Jaguar XK8. Ảnh :Manchester Evening News.

Tháng trước, HLV Jose Mourinho chính là khách hàng đầu tiên nhận được chiếc xe E-TYPE Coupé khi nó được giới thiệu tại London. Sự kiện được bổ nhiệm làm gương mặt mới cho Jaguar đã làm dấy lên thông tin Becks sẽ lấy chính mẫu xe E-TYPE Coupé để đặt cho đội bóng mới của anh ở giải MLS.
Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục