Bế tắc trong khâu ghi bàn, M.U muốn nẫng "sát thủ" trên tay Liverpool

11:51 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mirror, Manchester United đang theo dõi sát sao tiền đạo Lois Openda sau khi anh có được phong độ tốt tại RB Leipzig

Bên cạnh Man Utd, Liverpool cũng được cho là đang theo dõi sát sao chân sút trẻ người Bỉ này. Cầu thủ 23 tuổi thuộc biên chế RB Leipzig đã gây ấn tượng mạnh sau khi có cú đúp vào lưới Manchester City tại Champions League nhưng tiếc thay khi đội bóng của anh để thua với tỉ số sát sao 2-3. 

Bế tắc trong khâu ghi bàn, M.U muốn nẫng

 Lois Openda đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm sau khi tỏa sáng tại Leipzig.

Trước đó, anh cũng từng ghi bàn vào lưới đội bóng của Pep ở lượt đi ngay trên sân nhà. Chứng kiến phong độ săn bàn hiệu quả đó, Quỷ đỏ thành Manchester đang nhăm nhe đưa anh về sau khi chứng kiến hàng công đội bóng có đầu ra bàn thắng vô cùng kém cỏi. Ngoài Liverpool và M.U, Tottenham cũng được cho là muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ nhằm thay thế cho Richarlison, người đã gây thất vọng kể từ khi gia nhập Tottenham.

Lois Openda đang có phong độ hủy diệt tại Bundesliga với 10 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 14 trận đấu. Ở Champions League, anh cũng bỏ túi được 5 bàn thắng sau 4 trận. 

Tuyển trạch viên của Quỷ đỏ ban đầu được cử để theo dõi hậu vệ Castello Lukeba. Tuy nhiên, chứng kiến phong độ tuyệt với của Openda trước Manchester City, họ đã báo cáo về cho Erik Ten Hag và bắt đầu xem anh như một mục tiêu nghiêm túc.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 10:53 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục