Bayern "toang" hàng thủ sau chấn thương nặng của Coman

12:02 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN cho biết tình trạng chấn thương của Kingsley Coman gặp phải trong trận đấu với Augsburg.

Trong trận thắng 3-2 của Bayern Munich trước Augsburg vào thứ 7 vừa rồi, Kingsley Coman đã bị thay ra ở phút 26 sau khi tham gia vào tình huống dẫn đến bàn mở tỉ số của Rekordmeister.

Theo nguồn tin từ GFGN, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình chấn thương của Coman: "Đó là một chấn thương đầu gối. Chúng ta sẽ phải chờ xem kết quả cuối cùng là gì nhưng đó có vẻ là một chấn thương khá nghiêm trọng."

"Một va chạm rất mạnh và chúng tôi không thể giữ anh ấy tiếp tục thi đấu. Chúng tôi sẽ thực hiện các bài kiểm tra và sau đó xem phải làm gì tiếp theo.”

BAYERN MUNICH’S KINGSLEY COMAN FORCED OFF WITH KNEE INJURY - Bóng Đá

Kingsley Coman tỏ ra rất đau đớn sau tình huống va chạm với Phillip Tietz.

Việc tuyển thủ người Pháp bị thay ra từ rất sớm là một cú sốc đối với HLV Tuchel khi Dayot Upamecano, Konrad Laimer và Joshua Kimmich đều vắng mặt trong trận đấu này, vì những chấn thương đã gặp phải trong đấu với Union Berlin vào giữa tuần.

Trong khi đó, Bayern cũng không có sự phục vụ của Noussair Mazraoui và Kim Min-jae đang thực hiện nhiệm vụ quốc gia ở các giải đấu châu lục.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:32 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục