Bayern săn hàng nội địa để chia lửa cho Lewandowski

10:21 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jupp Heynckes thừa nhận ban lãnh đạo Bayern Munich đã bắt đầu xúc tiến kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Đức đang chơi cho Hoffenheim, Sandro Wagner.

Trước đó, Wagner được xem là sự bổ sung chất lượng của Hùm xám trong việc gia cố hàng công. Hiện tại, Bayern chỉ có mỗi Robert Lewandowski là đủ sức gánh vác trọng trách ghi bàn. Do đó, HLV Heynckes cần một người "chia lửa" hiệu quả cho ngôi sao người Ba Lan trong chặng đường sắp tới.

Bayern chiêu mộ tuyển thủ Đức chia lửa cho Lewandowski - Bóng Đá

Bayern thương thảo để đón Wagner. 

Mùa này, Lewandowski đã có 11 bàn thắng cho Bayern tại Bundesliga. Trước đó, tiền đạo người Ba Lan từng bị CEO Karl-Heinz Rummenigge chỉ trích vì "thả thính" Real Madrid. Anthony Modeste, Kasper Dolberg và Timo Werner được xem là phương án thay thế Lewandowski trong tương lai.

Chia sẻ trong buổi họp báo vào hôm qua, HLV Heynckes cho biết: "Nếu bạn tỏ ra quan tâm đến bất kì cầu thủ nào còn hợp đồng, bạn phải đến trực tiếp CLB đó để thương thảo. Hasan Salihamidzic (giám đốc thể thao của Bayern) đã nói chuyện với Alexander Rosen (giám đốc thể thao của Hoffenheim) về thương vụ này. Kể từ khi rời Bayern, Wagner đã thi đấu rất ấn tượng."

Wagner năm nay 29 tuổi và hiện đang là cây săn bàn hàng đầu của Hoffenheim với 6 bàn trên mọi đấu trường. Mùa trước, chân sút này cũng kịp có cho mình 11 pha lập công.

Chiêm ngưỡng tài năng của Wagner:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục