Bayern muốn “giải cứu” bom xịt của Chelsea

10:33 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, Bayern Munich từng lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mykhailo Mudryk của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Chấn thương của tiền đạo Kingsley Coman gặp phải trong chiến thắng 3-2 của Bayern Munich với Augsburg cuối tuần trước khiến hàng công Bayern trở nên mỏng manh bởi Serge Gnabry đã vắng mặt trước đó cũng bởi vấn đề thể trạng.  

Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Hùm Xám đã nghĩ đến việc chiêu mộ chân chạy cánh Mudryk của Chelsea để làm phương án “chữa cháy” tạm thời nhưng cuối cùng đội chủ sân Allianz Arena đã quyết định mượn tiền đạo Bryan Zaragoza của Granada trước khi chính thức mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha ở phiên chợ hè tới. 

Mykhailo Mudryk to Bayern Munich? German giants considered move for Chelsea struggler in January transfer window - Bóng Đá

 Mudryk từng lọt vào tầm ngắm Bayern. 

Về phần Mudryk, ngôi sao người Ukraine vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh kể từ khi gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1/2023 với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng. 

Sau tổng cộng 41 trận đã ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea, tiền đạo 23 tuổi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Phong độ thất thường khiến Mudryk không được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng thường xuyên.

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 2001 với đội chủ sân Stamford Bridge còn thời hạn đến tháng 6/2031. Trước đó truyền thông Anh từng đưa tin Chelsea muốn cho Mudryk đi “du học” để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:35 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục