Bayern muốn đàm phán lại với Granada vụ Zaragoza

09:26 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano cho hay Bayern Munich đang muốn tìm cách chiêu mộ thêm tân binh ngay trong tháng Giêng này.

Thông tin về việc ngôi sao Granada, Bryan Zaragoza sắp chuyển đến gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich đã được cập nhật vào đêm qua.

Điều này xảy ra sau khi có thông tin rằng lãnh đạo Bayern đã đi đến quyết định đẩy nhanh quá trình cầu thủ 22 tuổi cập bến đội bóng ngay trong tháng này.

Thomas Tuchel ấn tượng với tân binh của Bayern Munich - Bóng Đá

 Bayern muốn có Zaragoza ngay lập tức.

Nhà vô địch Bundesliga đã ký một thỏa thuận với đối tác Granada vào tháng 12, để đưa Zaragoza tới sân Allianz Arena vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, với việc Kingsley Coman phải đối mặt với nguy phải ngồi ngoài dài hạn, có vẻ như Thomas Tuchel và các cộng sự đã thay đổi kế hoạch của mình.

Vì vậy, các cuộc đàm phán đã được kết nối lại với Granada về việc đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng.

Fabrizio Romano cho hay, đội bóng La Liga đã yêu cầu Bayern đưa ra lời đề nghị chính thức càng sớm càng tốt, nhằm nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho một thỏa thuận cập nhật.

Bây giờ vẫn còn phải xem liệu hai bên có kịp thống nhất được hay không, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ kéo dài đến ngày thứ Năm (theo giờ địa phương).

Đăng Nguyễn | 08:28 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục