Bayern Munich vừa hạ Tottenham một 'đòn đau' trên TTCN

22:12 Thứ tư 23/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong những ngày qua Tottenham đã úp mở khả năng đón tài năng trẻ được mệnh danh là ‘Modric mới’ Alen Halilovic vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhưng theo thông tin mới nhất tại Đức thì Bayern Munich đã chính thức đánh bại đội bóng thành London để giành lấy ngôi sao 17 tuổi.

Alen Halilovic đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Theo thông tin tại Sportal.de, tài năng trẻ của Dinamo Zagreb, Alen Halilovic được cho là đã cam kết tương lai đối với các nhà đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich và theo đó sẽ chuyển đến sân Allianz Arena thi đấu vào mùa hè năm sau.

Tottenham trước đó được thông tin rằng là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy sao trẻ của Croatia, tuy nhiên cha của Halilovic đã ngăn chặn thỏa thuận của đội chủ sân White Hart Lane, lý do là ông không cảm thấy yên tâm về tương lai của Halilovic tại Anh và vì vậy Bayern Munich sẽ là điểm đến của tài năng 17 tuổi.

Mặc dù, Spurs có thể chấp nhận bỏ ra số tiền lên đến 17 triệu bảng để có đượcc sự phục vụ của Halilovic, nhưng hiện tại có lẽ như tương lai của ‘tiểu Mordric’ đã được định đoạt.

Trong trường hợp này, Halilovic sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến thật sự khó khăn không hề kém gì nếu như gia nhập Tottenham, khi mà đoàn quân của Pep Guardiola đang có rất nhiều ngôi sao ở vị trí tiền vệ tấn công như Thiago Alcantara, Toni Kroos, Xherdan Shaqiri, Thomas Muller, Mario Gotze, Franck Ribery và Arjen Robben.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục