Bayern đưa ra quyết định sau cùng về Trippier

09:04 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Christoph Freund đã nói với Sky Germany về quyết định cuối cùng của đội bóng trong thương vụ đình đám này.

Nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich cho biết họ đã chấm dứt việc theo đuổi hậu vệ cánh Kieran Trippier của Newcastle United.

Bayern đã đưa ra một loạt các cách tiếp cận, bao gồm cả việc hỏi mượn ban đầu và lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng cho tuyển thủ Anh 33 tuổi, nhưng đều bị Những chú chim Chích chòe từ chối. Newcastle khẳng định họ chưa có kế hoạch để một trong những cầu thủ chủ chốt của mình ra đi trong tháng này.

Tuy nhiên, đội bóng của Thomas Tuchel hiện đã thừa nhận thất bại trong nỗ lực lôi kéo Trippier rời khỏi Tyneside.

Nóng! Dortmund vừa phải đón nhận án phạt! - Bóng Đá

 Trippier sẽ ở lại.

Giám đốc thể thao Christoph Freund nói với Sky Germany: "Vấn đề về Kieran Trippier đã kết thúc. Chúng tôi chỉ làm những gì chúng tôi tin chắc 100%."

Newcastle cũng đã từ chối lời đề nghị mượn tiền đạo Callum Wilson từ Atletico Madrid, trong khi câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Shabab bày tỏ sự quan tâm đến Miguel Almiron. Không ai trong số ba ngôi sao được cho là muốn ra đi.

Những câu lạc bộ lớn đã để mắt đến The Magpies kể từ khi giám đốc điều hành Darren Eales thừa nhận rằng họ có thể phải bán cầu thủ để nhằm tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận, tính bền vững và công bằng tài chính sau khi bắt đầu chi tiêu 400 triệu bảng kể từ lúc các chủ sở hữu được Saudi tiếp quản vào tháng 10 năm 2021.

Đăng Nguyễn | 08:06 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục