Bayern có quyết định về Zirkzee

08:46 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnSky Sports cho hay, Bayern Munich đã đưa ra quyết định về cựu cầu thủ người Hà Lan từng chơi cho đội bóng.

Theo báo cáo từ Sky Sports ở Đức, Bayern Munich dự kiến sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại đối với tiền đạo đang được săn đón của Bologna là Joshua Zirkzee, người vẫn đang được ba câu lạc bộ Serie A Milan, Inter và Juventus theo dõi.

Zirzkee chuyển đến Bologna từ Bayern vào mùa hè năm 2022 với mức phí được báo cáo là 8,5 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung, bao gồm cả ưu tiên mua lại.

Sắp kết thúc chiến dịch ấn tượng 2023-24, Zirkzee đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của Bologna trong cuộc chiến giành chức suất dự Champions League. Cầu thủ người Hà Lan đang được một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu để ý.

Tuy nhiên, theo Sky Sports DE, Bayern không quá quan tâm đến việc đưa Zirkzee trở lại Allianz Arena vào thời điểm này.

Arsenal ‘line up shock £50m move for ex-Bayern Munich striker (Zirkzee) - Bóng Đá

 Zirkzee sẽ không trở lại Bayern.

Đội bóng xứ Bavaria có thể kích hoạt điều khoản giải phóng Zirkzee với mức phí 40 triệu euro, nhưng với việc Harry Kane và Mathys Tel đang thể hiện tốt, hiện tại Hùm xám chưa thực sự có nhu cầu.

Theo Sky, Milan, Inter và Juventus vẫn đang bày tỏ sự quan tâm, cũng như một số đội ở Premier League, bao gồm cả Manchester United, theo các báo cáo khác.

Zirkzee sẽ ngồi ngoài do dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Bologna trước Inter ở Serie A vào cuối tuần qua. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần.

Đăng Nguyễn | 07:48 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục