Bayern bị yêu cầu phải đóng cửa một phần sân Allianz Arena

17:00 Thứ tư 26/03/2014

Nhà vô địch Bundesliga đã bị trừng phạt sau khi một biểu ngữ về vấn đề đồng tính xuất hiện trong trận đấu với Arsenal ở Champions League.

Bayern Munich sẽ phải đóng cửa một phần sân vận động Allianz Arena trong trận tứ kết lượt về Champions League của họ với Manchester United vì một biểu ngữ gọi các cầu thủ Arsenal là "Các pháo thủ gay" đi kèm với một hình vẽ thô sơ về tiền vệ người Đức Mesut Ozil của Arsenal.

Nhà vô địch nước Đức cũng phải nhận một mức phạt 10.000 euro sau khi những người ủng hộ của họ đã thừa nhận những bằng chứng được đưa ra trong trận đấu lượt về vòng 1/16 với Arsenal vào ngày 11/3 vừa qua.


"Ủy ban kiểm soát và kỷ luật của UEFA đã quyết định ra lệnh đóng cửa một phần của Allianz Arena", một tuyên bố chính thức cho biết.

Cụ thể, việc đóng cửa sẽ áp dụng cho cổng số 124 trên sân nhà của Bayern trong trận đấu tứ kết lượt về tại UEFA Champions League với Manchester United FC vào ngày 9.4.

"Đồng thời, CLB Đức bị phạt 10.000 euro khi họ cho trưng bày một biểu ngữ bất hợp pháp".

Bayern đáp lại bằng hành động đầy tính cam kết rằng sẽ cố gắng tìm ra thủ phạm treo tấm biểu ngữ và nhấn mạnh rằng câu lạc bộ sẽ không để những biểu ngữ vi phạm xuất hiện tại Allianz Arena nữa.

"Chúng tôi rất tiếc khi để xẩy ra sự việc này trong trận đấu với Arsenal và chúng tôi sẽ chú ý nhiều hơn nữa từ vụ việc biểu ngữ phân biệt đối xử này", giám đốc câu lạc bộ Karl-Heinz Rummenigge cho biết trong một phát biểu.

"Bayern Munich sẽ không bao giờ chấp nhận điều này. Chúng tôi sẽ chấp nhận hình phạt của UEFA. Chúng tôi sẽ tìm ra những người gây ra điều này và sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra khả năng bồi thường về pháp luật từ những người này".
Lê Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục