Batshuayi sợ không thể đào tẩu khỏi Chelsea

09:25 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnVới việc Andy Carroll chấn thương và khó đến Chelsea, tương lai của Michy Batshuayi ngày càng trở nên mù mịt.

Trước đó, Chelsea đã nhắm đến Carroll như một phương án thay thế cho Batshuayi. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn chưa bình phục chấn thương và điều này khiến ban lãnh đạo The Blues đau đầu.

Batshuayi sợ không thể đào tẩu khỏi Chelsea - Bóng Đá

 Batshuayi chưa thể rời Chelsea.

World Cup 2018 đã cận kề, Batshuayi hiểu rõ bản thân anh phải ra sân nhiều hơn để được triệu tập. Kể từ đầu mùa, chân sút người Bỉ ít khi được HLV Antonio Conte tin tưởng khi chỉ ra sân 11 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 2 bàn thắng. Theo tiết lộ, Batshuayi đang muốn được chơi theo dạng cho mượn trong màu áo Sevilla hoặc Dortmund từ giờ đến cuối mùa.

Carroll vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho West Ham vì chấn thương mắt cá. Ít nhất, chân sút này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới. Thậm chí, nó có thể tăng lên 4 tháng nếu Carroll phải trải qua một ca phẫu thuật bất đắc dĩ.

Về phía Chelsea, đội bóng này sẽ không để Batshuayi ra đi trừ khi tìm được người thay anh. Edin Dzeko của Roma là cái tên tiếp theo được cân nhắc. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng cho chân sút người Bosnia khiến The Blues đau đầu.

Hàng công Chelsea đang gặp vấn đề lớn khi cả Alvaro Morata, Pedro hay Eden Hazard đều có phong độ sa sút. Việc phải mua thêm người là điều gần như bắt buộc nếu The Blues muốn cạnh tranh top 2.

Video tài năng của Batshuayi:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục