Bất ngờ với cầu thủ chạy nhanh nhất của Man Utd

13:26 Thứ sáu 06/02/2015

Theo thông số từ các thiết bị đo tốc độ, cầu thủ chạy nhanh nhất của Man Utd không phải là Valencia, Young hay Luke Shaw...Khi đề cập tới cầu thủ của Man Utd chạy nhanh nhất, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ tới những Antonio Valencia, Ashley Young, hay Luke Shaw. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây từ tiền đạo trẻ James Wilson thì đó là một cái tên đầy bất ngờ.

Trên trang fanpage facebook của Man Utd, các cổ động viên đã hỏi James Wilson rằng có phải anh, Ashley Young hay Luke Shaw chạy nhanh nhất ở Old Trafford? Không phải suy nghĩ nhiều, tài năng trẻ này trả lời nhanh chóng đó là Chris Smalling - trung vệ nổi tiếng chậm chạp.

Máy đo cho thấy Smalling chạy nhanh nhất tại Old Trafford

"Chúng tôi đã tập luyện và mang theo thiết bị GPS, nó sẽ hiện thị quãng đường cầu thủ đã chạy cũng như tốc độ di chuyển ra sao. Mọi người sẽ nghĩ tới Luke Shaw hay Ashley Young, song những số liệu từ thiết bị cho biết đó là Chris Smalling. Kết quả này rất bất ngờ, những con số thống kê đúng là như vậy." James Wilson cho biết.

Chris Smalling gia nhập Man Utd trong mùa Hè 2011 từ CLB Fulham, dù sở hữu chiều cao 1m93 nhưng tốc độ của anh không được đánh giá cao. Khi thi đấu trên sân, mọi người đều thấy rõ tốc độ của Smailling không sánh được với Phil Jones hay Rafael. Tuy nhiên, theo Wilson tiết lộ con số thống kê thì mọi chuyện không phải như vậy bởi Smalling chính là cầu thủ chạy nhanh nhất của Man Utd.

Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục