Bất ngờ được tiết lộ về 'sát thủ' tuyển Việt Nam

10:27 Thứ bảy 16/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChân sút Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ thú vị trong buổi giao lưu mới đây với truyền thông.

Từng đóng vai trò là chân sút chủ lực của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup và AFF Cup, sự trở lại của Nguyễn Tiến Linh được kỳ vọng sẽ giúp HLV Philippe Troussier bớt đau đầu trong việc tìm kiếm phương án ghi bàn.

Dù vậy, ít ai biết rằng, trước khi khẳng định bản thân như một 'sát thủ' thượng hạng, ngôi sao của Bình Dương từng phải thi đấu trong vai trò hậu vệ biên.

Bất ngờ được tiết lộ về 'sát thủ' tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Tiến Linh trên sân tập của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Bàn về việc này trong buổi giao lưu của VFF được báo Thanh Niên dẫn lời, Tiến Linh bày tỏ: "Tôi thấy để trở thành tiền đạo tốt khá khó, cần thêm yếu tố may mắn. Vị trí ban đầu của tôi là hậu vệ phải. Nhưng đến một hôm, đội có trận đấu nội bộ. Khi đó tôi ở đội dự bị, thấy thiếu người đá tiền đạo nên xung phong đá thử, xem cảm giác đá tiền đạo như thế nào. Không ngờ trận đấy mình ghi 3 bàn và tôi thấy rất thích cảm giác đó.

Tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân để thi đấu thật tốt ở thời gian sắp tới. Đối với tôi, bóng đá là đam mê và cũng là cuộc sống. Tôi luôn nghĩ bản thân mình phải nỗ lực hằng ngày, trau dồi kỹ năng trong cả tập luyện cũng như thi đấu. Khi làm việc hết đam mê, tôi nghĩ mọi thứ đều dễ dàng”.

Phi Yến | 09:29 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục