Bắt đầu đàm phán, M.U chốt giá bán đứt De Beek

19:20 Thứ tư 02/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng nói lời chia tay với Donny Van De Beek.

 

Cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm 2020 với tư cách một trong những tiền vệ triển vọng nhất thế giới, Donny Van De Beek từng khiến Manchester United phải tiêu tốn đến 35 triệu bảng để thuyết phục Ajax Amsterdam. Ít ai ngờ rằng, đây cũng là khoảnh khắc đánh dấu cho sự sa sút không phanh cho sự nghiệp của ngôi sao người Hà Lan.

Màn ăn mừng

 De Beek khả năng cao sẽ rời Old Trafford. 

Mùa trước, De Beek đã được tái hợp HLV Erik Ten Hag, nhưng rốt cuộc thì anh lại dính chấn thương và bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải. Và với sự hiện diện của Mason Mount tại Old Trafford, chắc chắn cơ hội ra sân của De Beek sẽ còn sụt giảm đáng kể, thế nên bản thân tiền vệ này và Man Utd đã quyết định 'đường ai nấy đi' trong mùa Hè năm nay.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Man United đã mở các cuộc đàm phán với Real Sociedad về thương vụ này, đồng thời đặt ra mức định giá 25 triệu bảng cho De Beek. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng thảo luận để tìm ra tiếng nói chung với Sociedad, trong trường hợp CLB này không muốn đáp ứng mức giá kể trên.

Huỳnh Phong | 18:50 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục