Barkley: "Nếu chúng tôi đánh bại Liverpool 3-0 sau hai tuần nữa, bạn sẽ nói gì?"

16:04 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của tiền vệ người Anh sẽ khiến mọi người phải chú ý.

Chelsea cùng huấn luyện viên Frank Lampard đang trải qua giai đoạn khó khăn ở mùa giải mới. Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2019-2020, The Blues mới chỉ có được 5 điểm. Sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc, Chelsea sẽ hành quân đến sân vận động Molineux để đối đầu với đội chủ nhà Wolverhampton.

Wolves chưa bao giờ là cái tên dễ chơi với bất cứ đội bóng nào, tuy nhiên may mắn cho huấn luyện viên Lampard khi nhiều khả năng ông sẽ có sự phục vụ những trụ cột là Pedro, Antonio Rudiger và N'golo Kante. Bộ ba này đã dính phải các chấn thương khác nhau và không thể thi đấu thời gian gần đây.

Mới đây, tiền vệ Ross Barkley đã lên tiếng mong muốn NHM hãy kiên nhẫn với đội bóng vì trong tình trạng hiện tại phong độ chưa ổn định cũng là điều khó tránh khỏi.

Barkley:

 Barkley mong NHM hãy bình tĩnh dù kết quả không như mong đợi.

"Thật dễ dàng để bạn nói những lời không hay vì màn trình diễn ngày hôm nay. Vậy nếu giả sử hai tuần tới chúng tôi đánh bại Liverpool 3-0, bạn sẽ nói gì?" Barkley nói.

"Bạn không thể so sánh chúng tôi với quá khứ bởi vì mọi thứ đã thay đổi. Chúng tôi cần thời gian để phát triển thêm. Tôi tin chúng tôi sẽ mang đến một màn trình diễn tốt và làm nhiều người bất ngờ."

Đức Lộc | 15:13 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục