Barcelona trở thành nạn nhân cho 3 màn 'hóa chaos' cực ấn tượng

11:52 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững thống kê sẽ khiến cho các fan của Blaugrana cảm thấy không vui.

 

Những pha cản phá tuyệt nhất của Ter Stegen cho Barcelona

Dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, dễ dàng nhận thấy Barcelona vẫn chưa đạt được độ ổn định cần thiết. Đằng sau cánh gà, vẫn còn nhiều rối ren chờ nhà cầm quân người Tây Ban Nha cùng thượng tầng Camp Nou xử lý.

Trước khi có được chiến thắng nhọc nhằn trước Levante, Gã khổng lồ xứ Catalan đã trải qua khởi đầu tệ nhất trong suốt 33 năm trời. Tất nhiên, ai cũng thấy phong độ của họ đi xuống thấy rõ. Thế nhưng cũng cần nói rằng, các thủ môn đã bỗng chốc hóa người hùng khi gặp Blaugrana.

La Liga goalkeepers turn into superheroes when facing Barca – 3 simple stats prove it - Bóng Đá

Fernando Pacheco, Jeremias Ledesma và Aitor Fernandez đã chơi xuất thần khi gặp Messi cùng các đồng đội.

Thống kê chỉ ra rằng, 3 màn trình diễn tốt nhất của các thủ môn tại La Liga đều diễn ra trong các trận đấu mà Barcelona góp mặt. Fernando Pacheco của Alaves có tới 7 lần cứu thua, Jeremias Ledesma của Cadiz CF có 8 lần, và 12 lần làm nản lòng các chân sút Barca là những gì mà thủ môn Aitor Fernandez của Levante đã làm được.

Trong một diễn biến khác, ở đấu trường Champions League, lá thăm may rủi đã đưa Barcelona và Paris Saint Germain đụng độ nhau tại vòng 1/8. Và vừa qua, Neymar đã gửi thông điệp tới Lionel Messi trên trang cá nhân: "Sớm gặp lại nhé người anh em!"

Lúc này, lợi thế đang tạm nghiêng về Blaugrana, khi Neymar chấn thương nặng trong trận thua của PSG trước Lyon. Hy vọng rằng anh có thể kịp bình phục để tham gia cuộc đấu này.

Endo | 10:54 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục