Barcelona thở phào trước đại chiến với Real Madrid

20:07 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnCuối tuần vừa qua, Robert Lewandowski đã nhận thẻ vàng thứ 5 ở La Liga mùa này, khiến anh bị cấm thi đấu 1 trận.

Điều đó có nghĩa là cầu thủ 35 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới với Cadiz. Tuy nhiên, có lo ngại rằng tiền đạo này có thể bị cấm thi đấu 2 trận do luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quy định cấm thi đấu 2 trận nếu một cầu thủ cố tình xóa thẻ. Trong kịch bản đó, Lewandowski có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Real Madrid.

Tuy nhiên, giờ đây, đã có tin chính thức xác nhận Lewandowski sẽ bị treo giò chỉ 1 trận. Theo Mundo Deportivo, RFEF đã xác nhận cầu thủ 35 tuổi này sẽ chỉ nghỉ thi đấu 1 trận sau khi không có bằng chứng nào chứng minh anh cố tình nhận thẻ.

Barcelona striker Robert Lewandowski named La Liga Player of the Month for February - Bóng Đá

 Lewandowski sẽ sung sức cho trận gặp Real.

Khi đó, Robert Lewandowski nhận thẻ vàng vì trì hoãn việc ra sân trong thời gian thay người. Để bị áp dụng hình phạt 2 trận, trọng tài phải ghi chú về việc cầu thủ cố tình nhận thẻ phạt, nhưng ông đã không làm như vậy.

Như vậy, Lewandowski sẽ chỉ vắng mặt trận gặp Cadiz và đủ điều kiện đá trận El Clasico trên sân Santiago Bernabeu. Joao Cancelo và Inigo Martinez cũng sẽ bị treo giò chỉ 1 trận trước Cadiz.

Thanh Vũ | 19:09 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục