"Barcelona không để mắt đến tôi"

19:53 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Jijantes FC, hậu vệ người Tây Ban Nha bác bỏ những thông tin liên hệ anh đến Barcelona mùa hè qua.

Thời gian qua, cái tên Alejandro Grimaldo trở nên nổi bật trên các trang tin tức chuyển nhượng. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Tây Ban Nha bùng nổ trong màu áo Bayer Leverkusen. Grimaldo đóng góp 7 bàn thắng, 3 kiến tạo cho đội bóng nước Đức trên mọi đấu trường.

Ngôi sao 28 tuổi từng trải qua quãng thời gian trui rèn ở lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia. Grimaldo chia tay Barcelona vào năm 2016. Bến đỗ tiếp theo của Grimaldo là gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha, Benfica.

Grimaldo: “Barcelona move last summer? Barça had no interest in me

Grimaldo bùng nổ ở Leverkusen. 

Mùa hè 2023, Grimaldo chia tay Benfica, gia nhập Leverkusen theo dạng chuyển nhượng tự do. Báo chí từng đưa thông tin Barcelona có kế hoạch chiêu mộ Grimaldo. Tuy nhiên, sau tất cả, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra.

Chia sẻ với Jijantes FC, Grimaldo cho hay: "Barcelona chưa bao giờ quan tâm đến tôi. Đã không có bất kỳ lời đề nghị nào được đưa ra. Barcelona không để mắt đến tôi. Họ tập trung vào hai hậu vệ cánh trong đội hình, không xem xét các lựa chọn khác trên TTCN. Barcelona đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ cá tính".

Leverkusen của Grimaldo đang bay cao mùa này. Đoàn quân Xabi Alonso đứng ngôi đầu Bundesliga, nhỉnh hơn hai điểm so với đội đứng thứ 2 là Bayern Munich.

Anh Nguyễn | 18:55 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục