Barcelona đại cải tổ, 6 cái tên ra đi

05:20 Thứ năm 08/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ Sport, Barcelona có thể chia tay tới 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Sau khi giành chức vô địch La Liga mùa trước, mọi thứ với Barcelona diễn ra không theo như kế hoạch. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội xếp thứ hai là Girona sáu điểm và kém đội đầu bảng Real Madrid tám điểm.

Barcelona 'to get rid of six players' in major summer overhaul, including club legend - Bóng Đá

 Barca hứa hẹn có một mùa hè biến động.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez đã thông báo rằng ông sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, theo đó, mùa hè 2024 có thể rất bận rộn và biến động đối với Barcelona. Theo hãng tin SPORT của Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou có thể bán tới 6 cầu thủ đội một.

Sergi Roberto cùng với Marcos Alonso gần như chắc chắn sẽ ra đi vì hợp đồng tương ứng của họ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Ngoài ra, những cái tên như Raphinha, Ronald Araujo, Andreas Christensen và Jules Kounde cũng ở dạng cần thanh lý.

Có thông tin cho rằng giám đốc thể thao của Barcelona, Deco, muốn mang về một tiền vệ phòng ngự, một cầu thủ chạy cánh trái và một hậu vệ trái mới. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Catalan cũng muốn tái ký hợp đồng với Joao Cancelo và Joao Felix, những người hiện đang được cho mượn ở câu lạc bộ.

Do ảnh hưởng của vấn đề tài chính, số lượng cầu thủ Barcelona bán đi sẽ quyết định phần nào số tiền họ phải chi cho các bản hợp đồng mới.

Minh Tuấn | 04:22 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục