Barcelona 0-1 Sampdoria: Không mạo hiểm trước “Kinh điển”

08:07 Thứ ba 21/08/2012

HLV Tito Vilanova đã chủ động cất kĩ các trụ cột để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid đang tới gần. Đây là lý do giải thích cho thất bại 0-1 của Barcelona trước Sampdoria.

Sampdoria sớm vươn lên dẫn trước chỉ sau 90 giây đầu tiên nhờ pha lập công của Roberto Soriano. Dù bị áp đảo trong hầu hết thời gian thi đấu còn lại, đội bóng Italia vẫn không cho Barcelona cơ hội quân bình tỉ số.

Barcelona đã cất rất nhiều trụ cột trên ghế dự bị - Ảnh: Getty

Đội hình trẻ của Barca với những tài năng sáng giá như Gerard Deulofeu và các cựu binh như David Villa đã chơi một trận khá tốt dù không ghi được bàn thắng. Hợp cùng bộ đôi trên tạo thành hàng công của Barca là tiền vệ người Hà Lan, Afellay. Dù đã rất cố gắng, cả ba cũng không thể giúp Barca tránh được một thất bại. Họ thậm chí chút nữa đã phải nhận thêm trái đắng sau cơ hội của Nicola Pozzi.

Kết quả: Barcelona 0-1 Sampdoria

Đội hình ra sân:

Barcelona: Jose Pinto - Montoya, Fontas, Bartra, Planas - Dos Santos, Espinosa, Sergi Roberto - Afellay, Villa, Deulofeu.

Sampdoria: Romero - Berardi, Gastaldello, Rossini, Costa - Estigarribia, Obiang, Tissone, Soriano - Antonio, Maxi Lopez.

Bàn thắng: Roberto Soriano (2’)

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục