Barca từ chối 200 triệu cho Yamal

18:14 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnMarca xác nhận Barcelona phũ phàng khước từ con số 200 triệu euro dành cho Lamine Yamal.

Lamine Yamal chắc chắn là trường hợp thành công lớn nhất ở mùa giải này của Barcelona tính đến thời điểm hiện tại. Mới 16 tuổi, anh đã là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Trước Mallorca, Yamal tiếp tục ghi bàn giúp đội bóng chủ quản thắng tối thiểu.

Do đó, Barca coi Yamal là cầu thủ không thể đụng đến trên TTCN. họ sẽ từ chối mọi lời đề nghị dành cho tài năng trẻ này. Theo Marca, Paris Saint-Germain sẵn sàng chi 200 triệu euro để chiêu mộ "gà nhà" La Masia, nhưng đề nghị ấy đã bị từ chối. Nhà vô địch Pháp coi Yamal như ứng cử viên lý tưởng để thay thế Kylian Mbappé, người chuẩn bị gia nhập Real Madrid vào mùa hè.

Barca từ chối 200 triệu cho Yamal - Bóng Đá

 Barca giữ chân Yamal bằng mọi giá.

200 triệu euro sẽ giúp Barca giải quyết tình hình tài chính, song, CLB vẫn ngó lơ PSG. Điều đó chỉ ra Blaugrana xem trọng Yamal như thế nào. 

Hiện đã có một thỏa thuận để cầu thủ trẻ này gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ khi bước sang tuổi 18. Tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha chắc chắn là ở Catalan, nơi anh sẽ chiếm suất chạy cạnh phải trong bối cảnh Raphinha sắp ra đi.

Lữ Phong | 17:44 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục