Barca thăm dò phương án khác cho Felix và Cancelo

11:26 Thứ năm 07/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo xác nhận kế hoạch khác của Barcelona ở 2 thương vụ Joao Felix và Joao Cancelo.

Một trong những nhiệm vụ lớn mà Giám đốc thể thao Barcelona Deco phải đối mặt trước kỳ chuyển nhượng mùa hè là giữ chân Joao Cancelo và Joao Felix, những người lần lượt được cho mượn ở Catalan từ Manchester City và Atletico Madrid.

Cả hai cầu thủ đều đã tạo ra ảnh hưởng trong mùa giải này nên giới thượng tầng Barca rất hài lòng với những đóng góp của họ. Vì vậy, các kế hoạch đang được thực hiện để giữ cặp đôi Bồ Đào Nha ở lại CLB.

Barcelona thăm dò phương án cho mượn Felix vì mức giá ngoài tầm với - Bóng Đá

 Cancelo và Felix được Barca ưu ái.

Theo Mundo Deportivo, Barca không đủ khả năng đáp ứng mức phí mà Man City và Atleti lần lượt đưa ra cho Cancelo lẫn Felix. Vì vậy, họ sẽ cố gắng thuyết phục các đối tác tiếp tục cho mượn bộ đôi Bồ Đào nha. Vấn đề này đã được thảo luận bởi Joan Laporta và siêu cò Jorge Mendes, người đại diện cho cả hai cầu thủ, trong cuộc gặp vào đầu tuần này.

Lợi thế mà Blaugrana có được là Cancelo và Felix đều muốn ở lại đội bóng. Tuy nhiên, nếu họ không thể thuyết phục được Man City và Atletico Madrid thì sẽ rất khó để đảm bảo rằng Cancelo lẫn Felix vẫn ở lại CLB sau chợ hè 2024.

Lữ Phong | 10:28 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục